Giảng viên

Viện phát triển kinh tế quốc tế xin gửi đến Quý đơn vị, doanh nghiệp lời chúc sức khỏe, lời chào trân trọng và lời cảm ơn chân thành vì đã quan tâm đến dịch vụ của Viện chúng tôi

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, với tiềm năng sẵn có cùng với sự nhạy bén, dày dạn kinh nghiệm từ Ban Lãnh đạo và sự nhiệt huyết, sáng tạo của đội ngũ cán bộ nhân viên, IEDI đã không ngừng nỗ lực phấn đấu, đổi mới, nâng cao uy tín với từng bước đi vững chắc, tạo dựng niềm tin ở các nhà đầu tư và sự tín nhiệm đối với khách hàng.

Viện luôn mong muốn hợp tác tốt nhất và cùng chia sẻ thành công, coi trọng việc tạo môi trường phát huy sáng tạo sức mạnh tập thể, trọng dụng nhân tài, thể hiện tinh thần trách nhiệm cao trong mọi hoạt động kinh doanh, tư vấn, huấn luyện, đào tạo đối với khách hàng, đối tác.

IEDI đảm nhận “Sứ mệnh nâng cao chất lượng hướng tới thành công” cho khách hàng và đối tác, do vậy luôn lắng nghe, tiếp thu ý kiến phản hồi của khách hàng, đối tác để liên tục cải tiến chất lượng dịch vụ của mình. Chúng tôi cam kết duy trì mối quan hệ đối tác lâu dài với Quý khách hàng, sự hợp tác, thành công của Quý khách hàng chính là khẳng định vị thế, là động lực, cổ vũ lớn lao, giúp chúng tôi nỗ lực phấn đấu hơn nữa trong quá trình hoàn thiện và phát triển.

IEDI xin được giới thiệu hoạt động và dịch vụ của Viện phát triển kinh tế quốc tế với lời mong muốn được đóng góp vào sự thành công của Quý khách hàng trong thời gian tới cũng như sự nghiệp đổi mới nền giáo dục Việt Nam.

Đặc biệt, hiện IEDI đang phối hợp với các tổ chức và cá nhân tâm huyết để cùng sáng lập và triển khai một số dự án giáo dục có ý nghĩa, nhưng không vì mục tiêu lợi nhuận.

Một lần nữa, rất mong nhận được sự tín nhiệm của Quý khách hàng./.

KẾT NỐI NGAY, ĐỂ CHÚNG TÔI HIỂU HƠN VỀ BẠN

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HOTLINE: 0948 092 855
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
()
x